Sunday, October 4, 2009

Lâu lắm rồi không vào quên cả pass..ngày nào cũng như ngày nào..cuộc sống cứ diễn ra đều đều như vậy kiểu như đồng hồ ngày nào cũng quay đúng một vòng tròn rồi lại trở lại..chả có gi mới cả..Đợt này đi làm về bận bịu không còn có cả cảm xúc mà viết nổi một cái gì..Mình tìm tới âm nhạc để khuây khỏa...
GIờ có thêm người bạn mới là guitar..cũng đỡ buồn sáng chở nó tới chỗ làm rảnh thì ngồi tập chán thì nằm nghe nhạc rồi tối khuya lại vác vê..
mấy ông thầy dạy chắc chả phải dân chuyên nghiệp..mình cũng chả quan tâm..miễn là nhễệt tình với lại có cần trở thành pro gì đâu tập tành chơi chơi cho cuộc sống đỡ tẻ nhạt...
Đôi lúc mình nghĩ không biết mục đích sống của mình là gì nhỉ? và kiếm tiền nhiều rồi để làm gì???ông thầy bảo "cuộc sống này có quá nhiều thứ ồn ào một là thư thái với nhạc hai là đi tu" chắc là cũng có cái gì bất mãn hay là buồn bã cô đơn giống như mình chỉ có điều là mình chả bao giờ dám nói hay thể hiện ra bên ngoài như vậy
Thôi kệ cứ tới đâu thì tới thôi

No comments:

Post a Comment