Monday, May 4, 2009

Có điều gì như niềm tuyệt vọng

Một ngày không mưa không nắng tự giam mình trong phòng ngẫm nghĩ.Đôi lúc chẳng biết se trôi về đâu.Mọi thứ cứ như ở gần đấy mà lại xa đấy...
Mình biết thay đổi sẽ thật khó khăn nhưng chả làm khác được.Biếết đâu thay đổi sẽ làm cho mình khá hơn lên?H nói cũng có lý của hắn.Nhiều lúc hắn phát biểu nhữững câu làm mình thấấy bấất ngờ...chững chạc đếến bấất ngờ
Hôm qua mình chờ...hôm nay mình cũng chờ..nhưng không thấy hắn...
Mình sợ những kiểu ú tim..mình chỉ quen chơi với ngườờ ta chứứ sợ bị người khác chơi kiểu này...nó bứt dưt khó chịu vô cùng...
Mình có những giấấc mơ..nó cứ kéo dài suốốt y như mộột cuốn tiểu thuyếết..không lúc nào mình dứứt ra đượợc...và hắn là một trong sốố những nhân vật ấấy..kể từừ khi nói chuyện ..từừ buổi tối hôm đấy..
Thực sựự thì có ai nghiêm túc?
Mình có phải là mộột đứứa con gái rất vô duyên hay không?

No comments:

Post a Comment