Monday, June 1, 2009

LInh tinh

Bây giờ hơn 12h rồi..dạo này hay thức khuya quá thể..đi làm về muộn..bố vẫn ngóng đấy thế nên vừa vào tới cửa trong đã thấy bố trở mình rồi...lại giải thích sao con lại về trễ.
Quả thật mãi tuần vừa rồi mới có time đi thăm họ hàng sau cả gần một tháng..rồi đón nhận những lời trách móc..ơ mà cả lời mời mọc nữa...sắp được đi Huế rồi..
Đọc blog của em C thấy có một bài dài viết về chia tay blog..cảm động muốn khóc...dù là mình chẳng là ai trong số ấy...nhưng đồng cảm...
Rất may là mình chưa kịp có mối thân tình nào trên ấy hết..nếu không chắc mình cũng chết vì buồn mất..Mình sợ những mối quan hệ trên mạng và không tin vào nó..mình sợ kiểu đổ vỡ như với Co...
Bởi thế lại co cụm vào những dòng viết thế này..trong cái trang blogspot điên khùng này tự thỏa thuê nghĩ ngợi một mình...(Nghĩ mình cũng hơi ít bạn?)
hoặc là đi lòng vòng chỗ này chỗ nọ không quen biết..đọc xong rồi đi ra..cái nào thích lại folow..nhưng rồi lắm khi lại quên tiệt mất ...hệt như ông già...
Không hiểu sao mình đặc biệt hợp với mấy em nhỏ tuổi..hoắc là mấy chị hơn cả chục tuổi...chứ mấy ông choai choai bằng tầm lại không thể chơi lâu được.sao lại thế nhỉ?
Mấy hôm này được ở nhà mà chả làm được tích sự gì..học hành không..sách báo không..thể thao không..người thì sắp chảy nhão còn đầu óc thì bắt đầu phì nộn ...
Phải cố lên mới được...!!!

No comments:

Post a Comment