Tuesday, June 30, 2009

Tuần mới sao chẳẳng có gì mới...chiều tối chỉnh co mộột cái mão mà sao đầu óc cứứ mụ mị hếết cả ...dạo này mình không làm nhiều đâm ra nhát tay...và rất hay do dự không quyếết đóan..và mình còn cảm nhận được cái khoảng cách kia...thật khó để mà duy trì mộột cái vỏ bọc lâu dài?
Mình còn phát hiện thêm dạo này mình có một cái tật xấu đó là sự tính toán...mình phải dứt thế nào đây?
Ngày mai có một cái sinh nhật..cũng muốn đi ...nhìn lại đã lại một tháng mới...chợt nhĩ tới ngày sắp tới của mình...mình không nhớ ..nhưng đã nhớ rồi lại chạnh lòng..
Facebook quả là một thế giới khác..vui ve hơn ở đây nhưng cảm giác ở đây đượợc trải lòng nhiều hơn...Hôm truớc add chi An Bình thấy lại C trong đám hình của chị ấy...không biết phải nói thế nào?Ai ma chảng có nhiều mối quan hệ..tình bạn ..tình yêu..còn đây nó là thứ tình cảm gì mà cho đếến giờ khi nghĩ về nó mình cũng không lý giải nổi??
Lại xẹt qua thăm blog em CHâu ...nó vẫn đượoc duy trì... sao van cứ ngghĩ như mình đã gặp một giấc mơ..
Dao này trên yahoo chat mình có thêm mộột ngừoi bạ mới để tâm sựự mọi chuyện buồn vui chuyện đi làm..vui ghê
Ah K đậu môn cuối cũng mừng cho cậu ấy
Mình mong chờ ngày thứ 6...

No comments:

Post a Comment