Friday, June 5, 2009

tomorow..Who knows?

Ngày mai đi làm bữa cuối..có cả bữa ăn chia tay nữa..một chút luyến tiếc ..một thứ cảm giác buồn bã lạ kỳ..Mình sẽ rất nhớ bé Tuyền, em Hương...nhớ chú bảo vệ hay nói chuyện ca nhạc..phim ảnh..
Tình bạn luôn là một thứ khó hiểu đối với mình..khi nó đổ vỡ mình không biết phải hàn gắn thế nào..Mỉnh cũng cố gắng hết sức rồi...Thôi tạm biệt ban..
Nhưng phãi cám ơn bạn vì nhờ vậy mà minh thêm quyết tâm ở một chỗ mới...
Ngọc nhắn tin cho mình hoài hỏi thăm về nhan sắc của mình..hehe..cảm động quá..nhưng thực sự là em không hề quan tâm tới nó chút nào...tự nhiên em thấy hối hận...
Ngày nào cũng muộn như ngày hôm nay..Mình thì ok..vì mình đã quen rồi..Nhưng mình cứ băn khoăn không hiểu đối với sếp thì?..Mình ghét cái cảm giác của một đứa bé suốt ngày phải trông mong bố về.... mà hôm này thấy bé Ly nó quấn quýt lấy chân bác ấy thì mình cho rằng mình nghĩ hơi thừa..e m ý quả là hạnh phúc vì có một người cha tình cảm như vậy..
Hôm nay bác P hỏi mình một câu làm mình suy nghĩ suốt cả dọc đường về..chả biết bao giờ nữa..có lẽ còn rất xa rất xa..Mình chỉ biết vùi đầu vào công việc..và nếu không có công việc chắc mình đã chết vì cô độc...
Ngày mai..Ai biết sẽ như thế nào?

No comments:

Post a Comment